MOROCCON OIL HAIR TREATMENT review

20140314-143809.jpg

Em này chắc ko xa lạ gì với các chị em nữa rồi, 1 thời làm mưa làm gió trên mạng vì nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng dùng. Bây giờ thì có nhiều loại dầu khác và nhiều sự thay thế hơn nên cũng kém hot đi rồi.

Mình được tặng 2 bộ dầu gội Moroccon trong đó được tặng kèm 2 chai dầu này với dung tích 25ml và 50ml. Mình dùng cũng lâu rồi mà mãi mới hết chai nhỏ.

20140314-145036.jpg

Nói sơ qua về bộ gội xả của hãng này: dùng hết 2 bộ chắc cũng đủ đi tới kết luận rồi nhỉ, đối với tóc mình ko hề có hiệu quả gì đặc biệt, hic đáng buồn là thế – ko hề khôi phục lại độ suôn mượt ban đầu như quảng cáo, nhưng được cái khi mình nhuộm tóc màu đỏ tím và kết hợp bộ dầu gội này thì giữ màu rất lâu ko bị tuột màu.

Tóc mình bản chất dày và bóng đẹp nhưng vì phá (nhuộm, uốn, duỗi…. Liên tục) nên đuôi tóc khô và chẻ ngọn kinh khủng. Chỉ còn được cái là tóc dày thôi. Khi mới dùng thử em dầu này thì rất kì vọng vì những lời ca tụng em nó giống như “thần dược cho mái tóc” ..rồi là “chỉ cần vài giọt đã thấy sự diệu kì”…khiến mình thất vọng toàn tập.
Mỗi lần dùng mình lấy 1 lượng nhiều chứ ko phải ít, xoa vào đuôi tóc lúc còn ẩm và đợi nó tự khô chứ ko sấy. Tuy nhiên đuôi tóc ko cứu vãn được, vẫn khô như xơ mướp. Bôi thêm dầu lúc tóc khô thấy cũng ko khả quan hơn, giống như tóc khô quá nên hút sạch dầu đi đâu mất ấy.
Mình định xếp xó em í và đi tìm biện pháp khác rồi cơ, nhưng đến thời gian mình quyết định cắt phăng cái chỗ tóc hỏng đấy đi, dưỡng lại từ đầu ko tiếc chỗ tóc đấy nữa thì may mắn thay có vẻ em nó đã phát huy được tác dụng.
Sau khi cắt tóc, mình quay lại dùng thử em nó và ….tuyệt vời, tóc lúc khô hoàn toàn mềm mượt và thơm nhè nhẹ rất thích, ko bị khô lại hay bết dính 1 chút nào.

20140314-144804.jpg

Dầu có màu vàng đậm, khi bôi thấm hết vào sợi tóc chứ ko bị dính ra tay xíu nào nha. Tới bây giờ mình mới cảm thấy thật là ưng em nó. Yêu lại từ đầu, hì hì.
Nói chung, bạn nào tóc hỏng thậm tệ như mình tốt nhất là hãy dũng cảm nuôi tóc lại từ đầu cùng với sự trợ giúp của em này nhé, chứ tóc hỏng nát rồi có bôi dầu thần chắc cũng ko khá hơn được 😞.
Chúc chị em có mái tóc suôn mượt 😍!

Leave a comment